இனிமேல் நீ என் ஆளு காம கதை

Wednesday 27 May 2015

மேனகா 35

மேனகா காலையில் எழுந்து குளித்து சமையல் வேலைகளை முடித்துவிட்டு , செய்தி தாள்களை பார்த்தாள். குழந்தைகள் இருவரும் அவர்களின் சித்தி வீட்டுக்கு , வார விடுமுறையில் சென்றிருந்தனர். இன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை தான். எனவே சற்று பதற்றம் இன்றி செயல்படலாம் என்று கவலை இல்லாமல் இருந்தாள். கணவன் உயிரோடு இருந்த காலங்களில் இந்த ஞாயிறு கிழமைகளில் குழந்தைகள் தாத்தா வீட்டில் இருக்கும். மேனகா கணவர் ஒரே நானில் ஞாயிறு முழுவதும் ஆறுமுறை மேனகாவின் மூன்று குழிகளுக்கும் நீர் பாய்ச்சுவார்.
ஆனால் கணவர் இறந்தபின்னர், மேனகாவின் குழிகளுக்கு எப்போதாவது தான் பூல் பாயாசம் கிடைக்கும். சிறிது நேரம் பழைய காலங்களை நினைத்து ஏக்க பெருமூச்சு விட்டால் மேனகா. அவளுக்கு உண்மையில் வயது கூடிவிட்டபோதும் , பார்வைக்கு 35 வயது என்று கூட மதிக்க முடியாது.வளைவுகளும், நன்கு ஷேவ் செய்யப்பட மதன பீடமும் அப்படி. பால் சொம்புகளோ கேட்க வேண்டாம்.
அமிர்த குண்டிகளோ , பார்க்கும் இளைஞர்களை ஏங்கவைக்கும். இப்படீருக்கையில், வாசலில் காலிங் பெல் அழுத்தப்படும் சத்தத்தை கேட்டு , எழுந்து கதவை திறந்து பார்த்தால். அங்கு ஒரு சுமார் இருபத்தைந்து வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு இளைஞர் நின்று கொண்டிருந்தார். என்ன என்றாள். அம்மா, நான் ப்ளம்பர். இந்த வீட்டில் குழாய் ரிப்பேர் பார்க்க வேண்டும் எதிர்வீட்டு வாட்ச்மேன் ராமச்சந்திரன் சொன்னாரே என்றான். எனக்கு புரிந்து விட்டது , இவன் வீடு தவறி வந்துவிட்டான் என்று. இருந்தும் இவனை விட மனசு இல்லை. சரி, எனக்கும் குழாய் ரிப்பேர் பார்க்க வேண்டும் என்று சொல்லி, சிறிது உட்கார். இதோ வருகிறேன் என்று சமையல் கட்டிலிருந்து அவனுக்கு சுட சுட காப்பி எடுத்து வந்து கொடுத்தேன். நன்றிங்க என்று சொல்லி காப்பியை வாங்கி கொண்டான். வாங்கும்போதே, டவராவுக்கு அடியில் இருந்த என் கையை லேசாக தடவினான். உடனடியாக நான் முடிவுக்கு வந்தேன் இன்று இவனை எப்படியாவது போட்டுவிடவேண்டும் என்று. விவசாயம் ஆகாத என் வயல்கள் எவ்வளவு நாளாக ஏங்குகின்றன என்று எனக்குத்தானே தெரியும். நானும் காப்பி டவராவை திருப்பி வாங்கும்போது அவன் கையை நன்கு தடவினேன்.
அம்மா, ரிப்பேர் பண்ண வேண்டிய குழாய் ரொம்ப நீளமாக இருக்குமா இல்லை சின்ன வேலைதானா என்று கேட்டான். நான் இரண்டு அர்த்தம் தரும் விதத்தில் உன்னால் எந்த ரிப்பேரும் செய்ய முடியும் ஏனெனில் உன்னிடம் பெரிய குழாய் இருக்கிறது. வா, வந்து ரிப்பேர் செய்து எனக்கு தண்ணி கிடைக்க வழிசெய்து தா என்றேன். அவனுக்கு தேவையான ஒரு ஸ்டூல் ஒன்று எடுத்து கொடுத்து அவன் ரிப்பேர் செய்யவேண்டிய குழாயை காண்பித்தேன். ஸ்டூலில் ஏறி நின்று வேலை செய்யும் பொது, குனிந்து என் பால் குடங்களை உற்று நோக்கினான். நானும் அவனுக்கு தெரியுமாறு , அவன் சுன்னி இருக்கும் இடத்தை பார்த்து நாக்கை உதட்டில் தடவினேன். என் விருப்பத்தை தெரிந்துகொண்ட அவன் இதுதான் சாக்கு என்று நைசாக அவன் வேட்டியை நழுவவிட்டான். இப்போது அவன் உள்ளே ஜட்டி போடவில்லை என்பது தெரிந்தது.பத்து இன்ச் சுன்னியை பார்த்ததும், இவனை இனி ஊம்பி வேட்டையாடிவிட வேண்டும் என்று முடிவெடுத்துவிட்டேன். ஒன்றும் தெரியாதவள் போல, வேட்டியை எடுத்து கொடுத்து, இந்தா கட்டிக்கொள் என்று சொல்லி கொடுத்தேன். வேட்டியை என்னிடம் வாங்கி கட்டிக்கொண்டான். வேட்டியை நழுவ விட்டவுடனேயே அவன் சுன்னியை நான் ஊம்பியிருக்கலாம். ஆனால் அவசரப்படக்கூடாது. பொறுமையாக செய்யவேண்டும் என்று காத்திருந்தேன். குழாய் ரிப்பேர் முடிந்தவுடன் அவனுக்குகொடுக்க வேண்டிய காசைக்கொடுத்தேன். காசை வாங்கும்போதும் என் கையும் அடியில் லேசாக தடவினான். நானும் பதிலுக்கு அவன் கை அடியில் தடவினேன். குழாயில் தண்ணீர் வருகிறதா என்று டெஸ்ட் பண்ணிப்பாத்துக்குங்க என்றான்.
சரி வா பார்க்கலாம் என்று அவன் கையை பிடித்து என் படுக்கை அறைக்கு அழைத்து சென்று, அவன் வேட்டியை உருவி, அவன் கஜக்கோலை என் வாயால் சுகமாக ஊம்பினேன். அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். என்வாயில் பத்து நிமிடம் நன்கு ஆட்டினான். பத்து நிமிட முடிவில் விந்துப்பாயாசத்தை வாய்க்குள்ளே பீச்சினான். அதை நான் வெளியே துப்பாமல் அப்படியே ஒரு சொட்டு விடாமல் முழுங்கினேன். மேலும் அவன் சுன்னியை வாயை விட்டு வெளியே எடுத்து, சுன்னியின் மொட்டு முனையில் ஒட்டியிருந்து ஒரு இரண்டு சொட்டு அமிர்தத்தையும் நக்கி சாப்பிட்டேன். பிறகு அவனை படுக்க வைத்து , அவனுக்கு நெற்றியில் ஆரம்பித்து கால் கட்டைவிரல் வரை ஒரு மீல்லிமீட்டர் விடாமல் என் நாக்கால் எச்சில் கோலம் இட்டேன். அவன் என் புண்டையை பத்து நிமிடம் சுகமாக நக்கி, பின்னர் குண்டியில் தன் நாக்கை விட்டு துழாவினான்.நான் புதிய சொர்க்கத்துக்கு போனேன். பிறகு என்னை நாய்போல கைகளை ஊன்ற வைத்து, பின்பக்கமாக குண்டியில் அடித்தான். அவன் சுன்னி என் குண்டிக்குள், மிக சரியான பிட்டிங் ஆனது. பத்துநிமிடம் வெறியுடன் சுன்னியை சொருகி குண்டியில் ஒத்து, அவனின் கஜக்கோலில் இருந்து என் குண்டிக்குள் ஜூஸை கொட்டினான். அதன் பின்னர் குண்டிக்குள் இருந்த சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் வாய்ப்பக்கம் உதடுகளுக்கு அருகே கொண்டுவந்தான். நான் டபக் என்று அதை கவ்வி மீண்டும் ஊம்பி சுத்தம் செய்தேன். பின்னர் இருவரும் கட்டிப்பிடித்து பதினைந்துபதினைந்து நிமிடம் படுத்திருந்தோம். அவனுக்கும் இது முதல் அனுபவம் என்றான். சில ஆம்பிளைகளுடன் சுன்னி ஊம்பி இருப்பதாகவும், சில ஆண்கள் அவனை சூத்தடித்திருப்பதாகவும், அவனும் சில ஆண்களை பதிலுக்கு சூத்தடித்திருப்பதாகவும் தெரிவித்தான். ஆனால், என்னை சூத்தடித்தது மிக பெரிய சொர்க்க அனுபவம் என்றான். படுக்கையில் அவன் தொடைகளை விரித்து நாக்கை மேலே கொண்டு போய்அவன் சுன்னியை மீண்டும் ஊம்பினேன். அது பருத்து படம்படம் எடுத்து ஆட ஆரம்பித்தது. என் புண்டையிலோ காமநீர் ஏராளம் ஊறி நனைந்திருந்தது. சரி என்னை ஏறு என்று உசுப்பிவிட்டேன்.படுக்கையில் அவன் என் மீது ஏற வசதியாக கால்களை விரித்தேன். புண்டையை மூணு நிமிஷம் நாக்கை நீட்டி நக்கி என் சூசை குடித்து விட்டு, சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தான். போடு போடு என்று போட்டான். இந்த வெறியுடன் என்னை யாரும் ஓத்ததில்லை. பதினைந்து நிமிட ஆட்டத்துக்குப்பின் என் கூதியில் அவன் சுன்னி விந்து தயிராய் கொட்டியது. அப்படியே என் மேல் பத்து நிமிடம் படுத்திருந்தான். எனக்கும் அவன் ஆட்டத்தில் ஐந்துமுறை உச்சகட்டம் அடைந்தேன். பிறகு அவன் சுன்னி சுருங்கியவுடன், புண்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்து, மீண்டும் நாக்கால்நக்கி சுத்தம் செய்தேன். இருவரும் பாத்ரூம் சென்று குளித்தோம். அங்கு அவன் குண்டியை நான் நாக்கு போட்டு, அவனை நெளிய வைத்தேன். பாத் ரூமில் மீண்டும் அவன் என்னை நாயாக்கி புண்டைக்குள் ஆட்டி மீண்டும் காமரசத்தினை என் கூதிக்குள் கொட்டினான். குளித்து உடலை துடைத்து, இருவரும் வெளியே வந்தோம். நான் சுட சுடசமைத்து வைத்திருந்த உணவை அவனுக்கு பரிமாறினேன். அவன் வயிறார சாபிடும்போதும் டைனிங் டேபிளுக்கு கீழ மண்டிபோட்டு அவன் சுன்னியை ஊம்பினேன். குழாயில் குடித்த தண்ணி போதவில்லையா இன்னும் வேண்டுமா என்றான். இருக்கும் வரை குடிக்கிறேன்் என்றேன். குழாயில் தண்ணி ஊற இன்னும் அரை மணி நேரம் ஆகும் என்றான். சரி சாப்பிட்டு விட்டு ஒரு மணிநேரம் தூங்கு அதன் பிறகு நல்லா ஒழு என்றேன். அதன் படி இருவரும் உணவு உண்டபின்னர், ஒருமணிநேரம் உறங்கிவிட்டு, எழுந்தோம். சமையல் அறையில் இருந்து நான் தேன் பாட்டிலை எடுத்து வந்து அவன் சுன்னியில் தடவி ஊம்பினேன். அவன் தேன் பாட்டிலை என் புண்டையில் அபிசேகம் செய்து, அந்த தேனை நக்கி எடுத்தான். பின்னர் நான் பிரிட்ஜில் இருந்து வெண்ணையை எடுத்துவந்து அவன் சுன்னியில் தடவி ஊம்பி, நக்கி சாப்பிட்டேன். அவன் அதே வெண்ணையை என் குண்டிக்குள் நன்றாக அமுக்கி தள்ளிவிட்டு, பிறகு குண்டிக்குள் போன வெண்ணையை நாக்கால் நக்கி நக்கி சாப்பிட்டான். நாங்கள் இருவரும் பின்னர் இரண்டு ஆட்டம் போட்டு அவன் கஞ்சியை ஒரு சொட்டுவிடாமல் வாயில் வாங்கி சாப்பிட்டேன். இது ஒரு இன்பநாள் ஆனது. பிறகு அவனுக்கு ஒரு பட்டு வேட்டி பட்டு சட்டையை என் பீரோவி ல் இருந்து எடுத்து கொடுத்து, அவன் போட்ட ஆட்டப்பரிசாக அவனுக்கு 10000 ரூபாயை , பத்து புதிய நோட்டுக்களாக கொடுத்தேன்.
வாங்கிகொண்டு, என் காலில் விழுந்து வணங்கினான். நான் அவனை தூக்கி அவன் உதடோடு உதடு பொருத்தி, என் நாக்கை அவன் வாய்க்குள் விட்டு, அவன் எச்சிலை உறிஞ்சி எடுத்து, , கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். பிரியாவிடை கொடுத்தேன். குழாய் ரிப்பேருக்கு எப்பவேண்டுமானாலும் சொல்லுங்கம்மா என்று அவன் செல் நம்பரை கொடுத்தான். நானும் குழாயில் நிறைய தண்ணி ஊறட்டும். சிறிது கேப்புக்கு பிறகு தண்ணீர் பாய்ச்சலாம் என்று சொல்லி, அவன் குண்டியில் ஒரு இரண்டு நிமிடம் மீண்டும் நாக்கு போட்டுவிட்டு, அவனுக்கு விடை கொடுத்தேன். அவன் சென்றபிறகு தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு படுக்கையில் படுத்தேன். என் கண்களில் ஆனந்த கண்ணீர் வழிந்தது. அதன் பிறகு மூணு மாதத்துக்கு ஒரு முறை அந்த ப்ளம்பர் என்னை சுளுக்கு எடுத்து, இன்ப நீர் ஊற்றுகிறான்.இப்போது என் கவலை தீர்ந்தது.

No comments:

Post a Comment