இனிமேல் நீ என் ஆளு காம கதை

Wednesday 27 May 2015

என் கொடிய காதலனே

என் கொடிய காதலனே நீ ஒரு கொடுங்கோலன்
வளர்ந்து விறைத்த நெடுங்கோலன்
ஒற்றை கண் சிமிட்டலில் என் துகிலுரித்த துச்சாதனா,
என்னை நிராயுதபாணியாக்கி நீ மட்டும் நெடுவாளோடு
குத்தி கொல்ல வந்தாய் – ஆட்கொள்ள வந்தாய்.
என் தேகம் ஆளும் தேவராஜன் நீ
முரட்டு மீசையால் என் மர்ம தேசங்களை தொட்டவனே
காம விழி பார்வையிலே என் சுழு முனையை சூடாக்கியவனே
இத்தனை காதலை எங்கே மறைத்தாய் இனியவனே
உன் பல் பட்ட என் பிட்டங்கள் கன்றி கறுத்தன
உன் குறி பூவில் தேன் எடுக்கும் இரவு தேனீ நான்
அன்பாய் அரவணைத்து அன்னை ஆனாய்
தேவையை பூர்த்தி செய்து தந்தை ஆனாய்
தாங்கும் தோள் கொடுத்து தனயனானாய்
என்னிடம் தருவதற்கு ஏதுமில்லை
தந்தேன் என்னை
இதழ் இணைத்து, முளை கடித்து
முன் தோலுரித்து மொட்டு சுவைத்து
இடை விடாது இரு விரைகள் சவைத்து
தொண்டை வரை தண்டை உறிஞ்சி
விடிய விடிய விந்து பருகி
எத்தனை எத்தனை இன்ப இரவுகள்
உன் தேகம் என் தேசம்
நீ செங்கோல் செலுத்த நான்
காத்து கிடப்பேன் கால்கள் விரித்து
உன்னை என்னில் செருகு
வெறி தீர விளையாடு
உச்சம் வரை உறவாடு
உன் குறி புகவே என் குதம் கொடுத்தேன்
இடித்து விளையாடு, என் பருத்த சூத்து
அடித்து விளையாடு
அமிர்தம் வடிப்பாயானால் அது
என் வட்ட குதத்தில் வேண்டும்.
மீண்டும் மீண்டும் வேண்டும் வா
என் கொடிய காதலனே.

No comments:

Post a Comment